0977.658.230 356A Đà Nẵng, Hải An, Hải Phòng

 

Tập đoàn Volkswagen được thành lập tại Wolfsburg, Đức vào năm 1937 bao hồm các nhãn hiệu nỗi tiếng toàn cầu: AUDI, PORSCHE, LAMBORGHINI, BUGATTI, DUCATTI,…

Trong tiếng Đức, Volkswagen có nghĩa là “Phương tiện dành cho người dân” (People’s Car). Với Slogan trên, hãng xe luôn đề cao tính an toàn và tiện dụng cho người dùng.

Quá trình hình thành ban đầu của hãng bắt nguồn từ yêu cầu của Adolf Hitler, buộc các hãng xe phải chế tạo ra một phương tiện đi lại thông dụng cho người dân như người Mỹ đã làm, với sức chở gồm 2 người lớn và 3 trẻ em tại tốc độ 100km/h

Đến năm 1938, Hãng Volkswagen xây dựng nhà máy sản xuất mới tại Wolfsburg, trải qua chiến tranh hãng xe Volkswagen gặp nhiều khó khăn trong sản xuất và bị Đế quốc Anh can thiệp vào hoạt động của hãng.

 

 

Dòng xe Polo được giới thiệu vào năm 1975 đến nay đã trải qua 5 thế hệ với nhiều cải tiến từ động cơ đến khung gầm và kiểu dáng. Cùng với xe Passat, Golf là một trong những dòng xe được duy trì và luôn đứng đầu các phân khúc thị trường, đây cũng chính là những đứa con cưng trong gia đình Volkswagen.

Hiện nay dòng xe Volkswagen có thị trường chủ yếu ở Châu Âu, sau đó là thị trường Trung Quốc (3.550.000 chiếc tại Trung Quốc, thống kê năm 2015)

Với một lịch sử lâu đời, cùng với những thành công đã được ghi nhận (xe Polo đoạt giải thưởng xuất sắc nhất Châu Âu năm 2010, Passat giành giải thưởng xuất sắc nhất Châu Âu năm 2015) hãng xe Volkswagen xứng đáng nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam.

 

 

Tập đoàn Volkswagen đã chuyển giao 898.700 xe cho khách hàng trên toàn thế giới trong tháng đầu tiên của năm nay. "Các thương hiệu của tập đoàn Volkswagen đã có một khởi đầu tuyệt vời cho năm 2018. Tốc độ tăng trưởng của tất cả các khu vực đã tăng lên đáng kể. Nhìn chung, trong tháng 1 năm nay, Tập đoàn đã tăng trưởng 10,1%, đó là sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của Tập đoàn Volkswagen" Fred Kappler, Giám đốc Bán hàng tại Volkswagen Aktiengesellschaft bình luận về các con số của tháng 1/2018.

Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, 421.500 chiếc đã được bàn giao đến khách hàng vào tháng 1, tăng 14,5%.

Tại Việt Nam, con số tăng trưởng của riêng thương hiệu Volkswagen trong tháng 1/2018 là 124% so với cùng kỳ năm ngoái. Cho thấy tiềm năng phát triển nhảy vọt của Volkswagen Việt Nam trong năm nay. Mở đầu sẽ là sự kiện ra mắt Tiguan Allspace 7 chỗ vào cuối tháng 3.

 

 

Với tổng diện tích 2,200 m2, gồm khu vực trưng bày rộng 400 m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1,800 m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn gồm 6 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 4 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.

 

 

Volkswagen Hải Phòng được công ty chủ quản là ASC Group đã đầu tư xây dựng hệ thống showroom và xưởng sửa chữa bảo dưỡng vô cùng rộng lớn và hiện đại.

 

 

Với sự đầu tư mạnh về hệ thống đại lý và chú trọng bắt kịp xu hướng của các sản phẩm mới, những dòng xe bán chạy góp phần làm nên tên tuổi của Volkswagen Hải Phòng như ngày hôm nay có thể kể đến như Touareg, Tiguan, Passat, Polo…

Đặc biệt, Tiguan All Space 7 chỗ hoàn toàn mới đã có mặt tại showroom Volkswagen Hải Phòng. Liên hệ ngay VW Hải Phòng để biết thêm 1001 thông tin chi tiết về các sản phẩm hiện có.

 

 

Volkswagen Hải Phòng 

Địa chỉ: 356A Đà Nẵng, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0977.658.230

Thừa kế truyền thống từ một Trung tâm dịch vụ ủy quyền của một hãng xe hơi lớn trên thế giới, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội cách đây 15 năm. Hôm nay, một gạch nối tiếp được vạch ra, Volkswagen Việt Nam lại có thêm một thành viên mà trước đó, trong quá khứ đã lấy làm nền móng, hôm nay sẽ lấy làm tiền đề cho một tương lai tươi sáng. Chính vì những giá trị có một không hai của mình, Volkswagen Hải Phòng tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên tích lũy kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyên nghiệp và nhiệt huyết căng đầy.

 

Với phương châm “An toàn – Sẻ chia – Công bằng” và lấy con người làm trung tâm Volkswagen Hải Phòng sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng một sản phẩm “vật chất” đỉnh cao trong tinh thần kinh doanh cao thượng.

 

 

Chiến lược của Volkswagen Hải Phòng được ASC Group định hướng theo bề sâu văn hóa, hướng đến con người. Từ đó, một chương trình hành động cụ thể đã được “tư tưởng hóa” như sau: Xây dựng hình ảnh một Đại lý Volkswagen Hải Phòng mới, thân thiện và gia tăng lợi ích. Phát triển một môi trường làm việc, kinh doanh thân thiện, tương tác xã hội, năng động, chất lượng và kim chỉ nam là uy tín.

 

 

Lấy niềm tin bản thân để chia sẻ những giá trị cốt lõi của sản phẩm, cùng mưu cầu một cuộc sống tươi đẹp hơn. Tự tin để đi đến thành công đã được các thành viên của Volkswagen Hải Phòng, ASC Group sẻ chia, đan chặt tay nhau để cùng tiến về phía trước. Volkswagen Hải Phòng cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm xe, phụ tùng, dịch vụ… chính hãng Volkswagen trong một tinh thần đối tác để chia đôi chiến thắng, sẻ chia những cảm xúc thăng hoa.